สอนให้เรียนรู้
ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ |
|||||||||||||
|
|||||||||||||
|
|||||||||||||
|
“รู้เรียน รวบรวบ ร้อยเรียง ความรู้ เปลี่ยนผ่านสู่ “วิทยานิพนธ์” |
|
![]() |
นางสาวนันทมนต์ กู้ตลาด หลักสูตรบริหารงานวัฒนธรรม (MCT.9) หัวข้อ : การสื่อความหมายมรดกวัฒนธรรมไทยผ่านหนังสือการ์ตูน : กรณีศึกษา เรื่อง ไกรทอง
|
![]() |
นางสาวณัฐชนก ดวงใจ หลักสูตรบริหารงานวัฒนธรรม (MCT.9) หัวข้อ : การจัดการทรัพยากรวัฒนธรรมเชิงพาณิชย์ : กรณีศึกษาการจัดเทศกาลและกิจกรรมทางวัฒนธรรมไทยในห้างสรรพสินค้า
|